Liên minh Hợp tác xã Việt Nam gặp mặt đầu xuân

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 7/02/2022 (tức Mùng 7 Tết Nhâm Dần), đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đã có buổi gặp mặt Chúc mừng năm mới các cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan Liên minh Hợp tác xã Việt Nam

Cùng tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, lãnh đạo Văn phòng, các Ban tham mưu, Thủ trưởng các Đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan.

Thay mặt Đảng đoàn, Thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, đồng chí Chủ tịch Nguyễn Ngọc Bảo đã gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, đồng thời cảm ơn các đồng chí đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trong năm vừa qua.

Đồng chí Chủ tịch nhận định năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam vẫn có những bước chuyển biến tích cực, được Đảng và Nhà nước ghi nhận, biểu dương; được các Bộ, ngành và nhân dân đánh giá cao. Nhấn mạnh, trong năm 2022 với nhiều nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Bảo mong muốn cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn hệ thống trong năm mới phát huy những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua, nâng cao hơn nữa ý chí, quyết tâm, đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Qua đó đóng góp chung vào sự phát triển của hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam cũng như của đất nước.

 Lê Huy

Nguồn VCA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *